เอาแล้วไง… “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ เปลื้องผ้าถ่ายปฏิทิน…หวิว!!!! (ชมภาพ)

โพสโดย : admin | วันที่ : 11 December 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เอาแล้วไง… “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ เปลื้องผ้าถ่ายปฏิทิน…หวิว!!!! (ชมภาพ)

1

หลังจากได้รับตำแหน่งมากจากเวที miss uncensored news Thailand เธอก็มีข่าวโด่งดังจนเป็นที่รู้จักหลายๆคน และได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการนางงามที่เปิดกว้างให้ทั้งหญิงแท้หญิงเทียมได้ปะชันโฉมกันกันบนเวที

มิ้นท์ ขนิษฐา ผาแสง เป็นแค่ลูกคนธรรมดาคนหนึ่งที่ครอบครัวเก็บของเก่าขายและคว้าตำแหน่งนี้ไปครองได้สำเร็จ และอีกคนที่มีกระแสข่าวผู้ที่คว้ารองอันดับ 3ฟ้า เกศรินทร์ ไชยโชค เรียกเสียงฮืฮฮาได้ไม่แพ้กันที่ออกตามหาพ่อที่เป็นขอทาน

2 3

มิ้นต์ออกมาตอบว่า “ตอนถ่ายก็ไม่รู้ว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน พอถ่ายเสร็จเห็นผลงานที่ออกมา แอบตกใจ เซ็กซี่มาก อย่างของมินท์ ยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ทั้งสองคนนั้นเซ็กซี่กว่ามิ้นท์เยอะมาก ไม่ได้โป๊นะ เพราะไม่ได้เห็นอะไรเลย หลายคนถามว่าตอนถ่ายถอดผ้าจริงหรือป่าว ต้องถอดจริงๆคะ แต่การทำงานครั้งนี้ถ่ายในสตูดิโอ ทีมงานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงกับสาวประเภทสองทั้งนั้น มีเพียงช่างภาพที่เป็นผู้ชายแท้อยู่คนเดียวตอนแรกๆ ก็อาย พอหลังๆ ก็สบายขึ้นเพราะต้องรีบถ่ายให้เสร็จเร็วด้วย”

4 5

น้องพลอย บอกเลยว่าของพลอยโป๊มาก เข้าใจทีมงานว่าอยากให้ดูวาบหวิว เซ็กซี่ที่สุดตอนแรกพลอยโพสต์ท่าไม่เป็นเลย ทีมงานก็ช่วยกันสอน พอมาเห็นรูปตัวเองในปฏิทินก็ตกใจ ขนาดนี้เลยเหรอ แต่ก็ชอบนะ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก kanomjeeb 

แสดงความคิดเห็น