5 อาหารที่ “ยิ่งกิน” ยิ่ง “เซ็กส์เสื่อม”!!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 December 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

5 อาหารที่ “ยิ่งกิน” ยิ่ง “เซ็กส์เสื่อม”!!!!

1

ผลวิจัยออกมามากมายว่า 5 อาหารต่อไปนี้ ยิ่งกิน ยิ่งลดหย่อนสมรรถภาพทางเพศ จะมีอะไรบ้างนั้น มาเช็คกันเลยดีกว่า

อาหารประเภทที่ 1. ของทอด

ของทอด ของอร่อยของใครหลายๆ คน ไขมันไตรกลีเซอไรด์ (triglycerides/TG) ผู้ช่วยตัวร้าย หรือเป็นตัวทำให้ LDL มีขนาดเล็กลง แทรกซึมผ่านผนังหลอดเลือดจนไปสะสมเป็นคราบไขมันได้เร็วขึ้น พบได้ในของทอด และอาหารจำพวกแป้ง เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด ฯลฯ อาหารที่อุดมด้วยไขมันอิ่มตัวเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ ทว่ามันก็ทำให้เสี่ยงกับโรคร้ายสารพัดเช่นกัน เช่น หลอดเลือดแข็งตัว โรคอ้วน โรคเบาหวาน และสารก่อมะเร็ง อีกทั้งไขมันยังเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้สมรรถภาพทางเพศลดลงด้วย

อาหารประเภทที่ 2. โดนัท และเค้ก

เมื่อไหร่ก็ตามที่หนุ่มๆ รู้สึกว่า พลังขับทางเพศลดลง หรือเซ็กซ์ฝ่อ-ไม่ยอมทำการบ้าน ลองเช็กปริมาณเมนูของหวาน และอาหารจำพวกแป้งที่หม่ำเข้าไปในแต่ละวันดู อย่างเช่น โดนัท หรือเค้ก นี่ล่ะตัวดีนักเชียว!

อาหารประเภทที่ 3. ฮอทด็อก

อาหารประเภทเจือสารกันบูดให้สามารถเก็บไว้ได้นาน-ดูไม่สดใหม่ อาหารปิ้งย่างจนไหม้ หรือทอดจนอมน้ำมัน ล้วนแต่เต็มไปด้วยสารเคมีที่จะป่วนฮอร์โมนเพศของคุณ ทั้งทำให้น้องชายอ่อนเปลี้ย ไม่ตั้งชันเท่าที่ควร หรือนกเขาไม่ขันในเวลาที่หนุ่มๆ ต้องการ ทางที่ดีควร ลด-ละ-เลิก เพื่อเซ็กซ์ร้อนแรงในวันข้างหน้าจะดีกว่านะจ๊ะ

อาหารประเภทที่ 4. ไอศกรีม เเละชีส

ไอศกรีม และชีสในปริมาณที่มากเกินไป นอกจากจะทำให้หนุ่มๆ อ้วนแล้ว ยังจะทำให้น้องชายมีความต้องการเรื่องบนเตียงน้อยลง แถมยังรู้สึกอ่อนเปลี้ย เพลียแรง ไม่อึดสู้อีกด้วยนะ ไม่เชื่อก็ลองสังเกตดูสิ…

อาหารประเภทที่ 5. เครื่องดื่มเเอลกอฮอล์

ดื่มพอกรุบกริบแก้มแดงๆ จะทำให้เซ็กซ์ซู่ซ่า แต่ถ้ามากไปชนิดเมาหัวราน้ำ ก็อาจทำให้ได้รับ ‘ไขมันไตรกลีเซอไรด์’ ในปริมาณมากเกินไปได้ ซึ่งไม่เพียงจะเสี่ยงกับการเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ หรือโรคเบาหวาน ทว่ายังเสี่ยงเซ็กซ์หดอีกด้วย!!

มีแต่ของโปรดทั้งนั้นนนนนนนนนน ลองเริ่มง่ายๆ จากลดปริมาณลงครับ ช่วยได้ เพื่อสุขภาพ(เซ็กซ์)ที่ดีของคุณ และคนที่คุณรัก

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก FHM

แสดงความคิดเห็น