หมาก็ไม่เว้น!! โจรโรคจิต “ข่มขืนหมา” ตร.ล่าให้วุ่น…

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 December 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

หมาก็ไม่เว้น!! โจรโรคจิต “ข่มขืนหมา” ตร.ล่าให้วุ่น…

1

เจ้าของร้านอาหารเมืองชุมพร โร่แจ้งตำรวจตามจับหนุ่มจรจัดอารมณ์เปลี่ยว หลังกล้องวงจรปิดเผยภาพขณะข่มขืนเจ้าตูบที่เลี้ยงไว้ หวั่นก่อเหตุซ้ำรอยกับเด็ก ด้านผกก.มึนไม่รู้จะดำเนินคดีข้อหาอะไร

นายสุรศักดิ์ กรรเจียก อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหาร “10 บาท” จ.ชุมพร พบเหตุการณ์สุดพิลึกพิลั่น ชายจรจัดทราบเพียงชื่อเล่นคือ “นายอุย” พยายามข่มขืนกระทำชำเราสุนัขเพศเมียที่ตนเลี้ยงไว้คือเจ้า “มีตังค์” อายุประมาณ 1 ปีเศษ โดยวันเกิดเหตุเป็นวันหยุดร้านปิด ตนมาที่ร้านเพื่อทำธุระ พบนายอุยซึ่งเป็นคนจรจัด ไม่ที่อยู่อาศัย และที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง นั่งถอดกางเกงกอดสุนัขของตนอยู่หน้าร้าน ตนจึงไล่ให้ไปที่อื่น เนื่องจากเกรงว่าจะเข้ามาวุ่นวายในร้าน

2 3

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ในหน้าร้าน 2 ตัว และในร้าน 1 ก็ต้องตกใจเมื่อพบภาพขณะนายอุยพยายามข่มขืนสุนัขของตน ด้วยการถอดกางเกงออกแล้วอุ้มเจ้ามีตังค์ขึ้นมานั่งตัก พยายามใช้อวัยวะเพศถูกไถ และพยายามจะสอดใส่ แต่ไม่สำเร็จจึงเปลี่ยนไปใช้วิธีสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในปากสุนัขเหมือนจะให้ทำออรัลเซ็กส์ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ตนจึงใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ แต่พนักงานสอบสวนแจ้งว่าการกระของนายอุยยังไม่เข้าข่ายความผิดตามที่กฎหมายกำหนด ทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้

นายสุรศักดิ์ เล่าต่อว่า “…ผมไม่ต้องการให้จับนายอุยเข้าคุก เพราะคิดว่านายอุยคงมีอาการป่วยทางจิต แต่อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวนายอุยไปบำบัดมากกว่า เพราะหลังเกิดเหตุก็ยังพบเดินไป-มาอยู่ในซอยเกรงก่อเหตุในลักษณะเดียวกับเด็ก เพราะมีโรงเรียนหลายโรงเรียนในละแวกนี้” “

สุนัขก็มีหัวใจ และอย่าปล่อยให้วัวหาย แล้วค่อยมาล้อมคอกอีกเลย เด็กๆ น่าเป็นห่วงอย่างมาก

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ 

แสดงความคิดเห็น