สาวๆ ในสเป็คของผู้ชายเป็นยังไง ตรงกับคุณบ้างมั้ย?!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 December 2015
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

สาวๆ ในสเป็คของผู้ชายเป็นยังไง ตรงกับคุณบ้างมั้ย?!!!

3

แน่นอนว่าสเป็คของผู้ชายแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน บางคนชอบคนผอม คนอ้วน ชอบคนขาว ชอบคนหุ่นดี ชอบคนสวย ชอบคนไม่สวย ชอบคนธรรมดาๆ ชอบคนผมสั้นชอบคนผมยาว แต่สเป็คสาวๆส่วนใหญ่ที่ผู้ชายเชาชอบกันนั้นจะมีแบบไหนบ้าง มาดูกันเลยครับ รับรองได้เลยว่าโดนแน่นอน

1.ผู้หญิงแบ๊วๆ เกาหลีๆ ญี่ปุ่นๆ ผู้ชายส่วนใหญ่ 80% ชอบผู้หญิงสไตล์นี้ ชอบผู้หญิงน่ารักแบบนี้ มันดูน่าทะนุถนอม ดูเหมือนว่าเราสามารถปกป้องผู้หญิงแนวนี้ได้

2

2.ผู้หญิงหน้าคม มองยังไงก็สวย มองแล้วรักมองแล้วหลงใครจะไม่ชอบ 75% ของผู้ชายทั้งโลกอยากมีแฟนสวยหน้าคมแบบนี้ คิ้วคม ตาคม ปากเป๊ะ จมูกสวย หน้าคมได้รูป

3.ผู้หญิงผิวสีแทน ผู้ชายบางคนไม่ชอบผู้หญิงขาว ชอบผู้หญิงสีแทนมากกว่า เรียกว่าผู้หญิงผิวสีแทนนั้นก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะผู้ชายต่างประเทศจะชอบผู้หญิงผิวสีแทนกันมากๆ 70% ของผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงผิวสีแทน

4.ผู้หญิงเซ็กซี่ 65% ของผู้ชาย อยากมีแฟนหุ่นดี SEXY แต่ว่าไม่อยากให้คนอื่นมองแฟนตัวเอง เรียกว่าหวง เก็บไว้มองคนเดียว พอถึงเวลามีแฟนเซ็กซี่จริงๆ ก็ชอบให้แฟนแต่งมิดชิดๆ กลัวโป๊

5.ผู้หญิงเปรี้ยวมั่นใจ แต่งตัวเต็มที่ จัดเต็มแฟชั่นแบบมั่นใจ สีผม และแอสเซสเซอรี่มาเต็ม 60% ของผู้ชายจำนวนไม่น้อยชอบผู้หญิงแต่งตัวเก่ง เปรี้ยวๆ เพราะว่าดูมั่นใจตัวเอง แรงๆ ไม่แคร์สื่อ

1

6.ผู้หญิงแก่กว่า 55 % ของผู้ชายทั้งโลก ชอบคบผู้หญิงแก่กว่า เพราะว่าไม่ต้องดูแลตัวเองมาก แถมยังดูแลผู้ชายได้ด้วย ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ชอบผู้หญิงมีอายุมากกว่านั้นจะขี้อ้อน

7.ผู้หญิงเด็กกว่า ผู้ชายกว่า 50% บนโลกใบนี้ชื่นชอบเด็กๆ ชอบคนอายุน้อยกว่า เพราะว่าอยากดูแล อยากเทคแคร์ อยากมีแฟนขี้อ้อน เลยเลือกคบเด็กๆนั่นเอง

8.ผู้หญิงออกกำลังกาย ผู้ชาย 45% ชอบให้แฟนดูแลตัวเอง บางคนชวนแฟนไปออกกำลังกายด้วยกันเลยก็มี เรียกว่าเป็นคู่ที่ห่วงใยสุขภาพ แถมไม่ต้องห่วงเรื่องความแข็งแรงของแฟน ไม่ต้องกลัวแฟนเจ็บป่วยด้วย

9.ผู้หญิงอวบ อ้วน 40% ของผู้ชายชอบผู้หญิงอ้วน เพราะว่าเต็มไม้เต็มมือ กอดอุ่น และจ้ำม่ำน่ารัก ฉะนั้นผู้หญิงอ้วนไม่ต้องกังวลใจไป มั่นใจได้ว่ามีแฟนแน่นอน เพราะว่ามีผู้ชายไม่น้อยเลยที่ไม่ชอบสาวผอมๆ อยู่ที่คุณต้องมีเสน่ห์น่าดึงดูดด้วยนะจ๊ะ

แล้วคุณล่ะชอบ (เป็น) แบบไหน???

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก meniversemag 

แสดงความคิดเห็น