แชร์ว่อนเน็ต…หลุดคลิปเสียงฉาว!! ข่าวมาว่าเป็น “ป” อดีตสามีของ “ทท”

โพสโดย : admin | วันที่ : 10 February 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

แชร์ว่อนเน็ต…หลุดคลิปเสียงฉาว!! ข่าวมาว่าเป็น “ป” อดีตสามีของ “ทท” 

คลิปเสียง 1

ขออภัยที่ไม่สามารถลงเสียงจริงได้ แต่ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเสียงสนทนาของหญิงสาวคนหนึ่ง ความยาวประมาณ 1.51 นาที ในคลิปเสียงเหมือนเป็นการพูดสนทนากับผู้หญิงคนหนึ่ง ระบุว่าตนมีสัมพันธ์ลับกับชายหนุ่มคนหนึ่งมาเป็นเวลานานแล้ว และรู้สึกผิด พร้อมพยายามจะเคลียร์กับอีกฝ่ายหนึ่ง

หลังจากคลิปเสียงดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ได้เชื่อมโยงคลิปเสียงดังกล่าว คล้ายกับเสียงของสาวที่เคยร่วมงานกับรายการวัยรุ่นฉายทางออนไลน์ชื่อดัง ที่มีหนุ่มไฮโซกับอดีตหวานใจเน็ตไอดอลเป็นพิธีกรหลัก และเป็นคู่ที่เพิ่งตกเป็นข่าวเลิกราสุดร้อนแรงที่ผ่านมา ทั้งนี้ใจความของคลิปเสียงระบุว่า

“เขาไม่เคยกลับมาหากูเลยนะ คือเอาจริง ๆ กูสมยอมร่วมด้วยแหละ ตอนนั้นกูเหมือนหน้ามืดตามัว เชื่อทุกอย่างที่เขาพูด เขาพูดให้…เสียหายด้วยนะ แต่คือกูไม่อยากพูดว่าพูดว่าอะไรบ้าง กูไม่อยากทำร้ายใครแล้วอะ กูขอโทษ พูดจริง กูเสียใจมาตลอด กูยอมรับผิดจริง ๆ ซึ่งมีสองทางเลือกที่กูอยากปรึกษามึงคือ 1. สมมุติมันเป็นข่าวขึ้นมากูพร้อมจะยอมรับผิดจริง ๆ เวลาที่กูคบกับเขา มันกินเวลานานอยู่จริง แต่เขาจริงๆแล้วกูเหมือนเป็นที่ระบายอ่ะ ถ้าเขาไม่ได้ใครวันนั้นที่ออกไป ก็กลับมาหากู กูชี้แจงนะ คอนโดฯที่กูอยู่ ยอมรับจริงว่ากูอยู่ ขอโทษที่ไม่บอกความจริง แต่ที่อยู่เพราะ…ให้กูอยู่ เพราะตอนนั้นกูจะออก คือกูไม่อยากยุ่งกับทางฝั่งนั้นแล้ว ทางฝั่งพี่… กูก็ไม่ได้ชอบ เพราะทำกับกูแบบพังมากอ่ะชีวิต พูดจริงๆ หลายๆอย่าง กูเสียใจมานานแล้วเว้ย แล้วกูยอมรับว่ากูทำไม่ดีกับพี่… กูเลยพิมพ์ไปเคลียร์ทุกอย่าง กูไม่อะไรกับเขาเลยนะ แล้วกูกลายเป็นเกลียดเลยอ่ะ เอางี้นะ กูเข้าใจว่ามีอคติกับกูทุกคน ซึ่งถ้ามันจะเกิดเรื่องเดี๋ยวกูจะยอมรับให้ถ้าไม่พอใจอะไรกัน“

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น