คลิปโล้นฉาว!!! ในคราบผ้าเหลือง… สูงวัย แต่จิตใจไม่ได้สูงตาม

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 February 2016
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

คลิปโล้นฉาว!!! ในคราบผ้าเหลือง… สูงวัย แต่จิตใจไม่ได้สูงตาม

1

คลิปวีดิโอนี้เป็นภาพของพระชั้นผู้ใหญ่ระดับเจ้าคณะจังหวัด อายุสูงวัย ที่มีชื่อเสียงระดับจังหวัดแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก เคยได้รับรางวัลมาแล้ว แต่มีพฤติกรรมมั่วเสพเมถุนสีกาภายในห้องแห่งหนึ่ง

รองผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า ต้องสืบหาข้อเท็จจริงก่อนว่า พระรูปนั้นอยู่ที่ไหน ถ้าหากพบก็ต้องแจ้งสำนักงานจังหวัดนั้น และเจ้าคณะผู้ปกครอง เข้าไปดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง ถ้าพบว่ามีความผิดเสพเมถุนก็ต้องลงโทษโดยการปาราชิก

ด้าน โฆษกสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า เบื้องต้น พศ.ยังไม่เห็นคลิปดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร ดังนั้น ต้องขอตรวจสอบว่า คลิปที่เผยแพร่นั้นเป็นของเก่าหรือของใหม่ และ พศ. ขอเวลาในการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า พระที่อยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นพระชั้นผู้ใหญ่ ดำรงตำแหน่งเจ้าคณะจังหวัดแถบภาคตะวันออก แต่เวลานี้ได้ชิงลาออกจากตำแหน่งดังกล่าว รวมทั้งตำแหน่งเจ้าอาวาสไปแล้ว เนื่องจากมีเรื่องร้องเรียนหลายเรื่อง และพระรูปดังกล่าว มักบอกคนใกล้ชิดว่า ถูกกลั่นแกล้ง ทั้งนี้ในปัจจุบันคณะสงฆ์ของจังหวัดยังหาตัวไม่พบว่า พระรูปดังกล่าวไปอยู่ที่วัดไหน แต่ที่ประชุมมหาเถรสมาคมก็มีการแต่งตั้งพระรูปอื่นดำรงตำแหน่งเจ้าคณะจังหวัดแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชมคลิปได้ที่นี่

กรรมดีหรือไม่ คนที่ทำเท่านั้นที่จะรู้คำตอบที่แท้จริง!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และคลิปวิดีโอจาก เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น