(คลิป) ล่าหนุ่มมือมีด ฟันแขนคู่อริเกือบขาด!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 8 March 2016
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

(คลิป) ล่าหนุ่มมือมีด ฟันแขนคู่อริเกือบขาด!!!

ชายฉกรรจ์ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันหน้าร้าน “ไวท์อินเตอร์เน็ต” จนเป็นเหตุให้ นายนะรัตน์ ช้างคนมี ถูกฟันแขนข้างซ้ายหวิดขาดเป็นที่น่าสยดสยอง

กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้ตั้งแต่เกิดเหตุ จนคู่กรณีหลบหนีไป สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร ได้นำกล้องวงจรปิดดังกล่าวมาตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง และพบว่าบุคคลที่ร่วมก่อเหตุนั้นส่วนใหญ่เป็นบุคคลในพื้นที่ ต.พันท้ายนรสิงห์ แต่จะมีคนนอกพื้นที่เข้ามา ปะปนบ้างเล็กน้อย เบื้องต้นฝ่ายงานสืบสวนในสังกัด ได้ประสานให้กลุ่มบุคคลดังกล่าวเข้ามอบตัวแต่โดยดีแล้ว ภายหลังทราบชื่อ นายชนานันท์ มั่นสุวรรณ์ อายุ 24 ปี , นายลงเกอ ออล่า อายุ 26 ปี , นายเพทาย นิลมณี อายุ 32 ปี, นายกอบชัย นิลมณี อายุ 22 ปี , นายสารัส เพ่งผล อายุ 22 ปี และนายไพรวัล มั่นสุวรรณ์ อายุ 32 ปี ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุทะเลาะวิวาทจริงแต่ไม่ได้เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดฟัน นายนะรัตน์ ซึ่งผู้ที่ใช้อาวุธมีดนั้นเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มอีกทีหนึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 จ.นครปฐม

สาเหตุมาจากการเขม่นกัน โดยกลุ่มพวกตนขี่จักรยานยต์  ผ่านกลุ่มคนเจ็บประมาณ5 – 6 คน ซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างของร้านอินเตอร์เน็ตทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแล้วเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บมองมาตาไม่กระพริบ และมีการพูดอะไรบางอย่างออกมาพอจอดถามก็เลยกลายเป็นเรื่องขึ้นมา จนกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทลงไม้ลงมือกันส่วนอาวุธก็เป็นสิ่งของที่หาได้จากข้างๆ ร้าน ไม่มีการเตรียมมาก่อนแต่ผู้ที่ใช้มีดฟันนายนะรัตน์นั้น เป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มที่อยู่ต่างถิ่นซึ่งพอทราบว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกัน จึงพาเพื่อนมาช่วยต่อสู้และพกพาอาวุธมีดมาด้วย ทั้งนี้ ตำรวจสภ.โคกขาม ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ไปทำประวัติและสอบปากคำ ก่อนจะนำตัวไปส่ง ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่เป็นคนลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันนายนะรัตน์ ช้างคนมีจนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

ขณะนี้ทราบแล้วว่าเป็นใคร ชื่ออะไรและพักอาศัยอยู่ที่ไหน จึงขอให้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนที่จะถูกออกหมายจับ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น