อนาจ… พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวจนตั้งท้อง 8 เดือน ล่าสุดจับตัวได้แล้ว

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 March 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

อนาจ… พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวจนตั้งท้อง 8 เดือน ล่าสุดจับตัวได้แล้ว

พ่อข่มขืน

นางปภาดา เพียรเจริญ กำนันตำบลเมืองเก่า ได้พาด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว พักอาศัยอยู่บ้านในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วิฑูรย์ วงศ์ใหญ่ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี  จังหวัดปราจีนบุรี

นางเอ ผู้เป็นย่า เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นได้เห็นอาการผิดปกติของ ด.ญ.เก๋ ซึ่งเป็นหลานสาว และเป็นลูกสาวคนเดียวของนายเอก (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กของตน โดยด.ญ.เก๋ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 1 พักหลังมีอาการผิดปกติมีลักษณะรูปร่างอ้วนขึ้นคล้ายคนตั้งท้อง จึงได้เรียกหลานมาสอบถามหาความจริงแต่หลานสาวไม่ยอมรับ

จนกระทั่งเวลาผ่านไปท้องเริ่มใหญ่ขึ้นทุกวัน ความลับก็ถูกเปิดเผยขึ้น โดย ด.ญ.เก๋ กล่าวว่า ได้ถูกพ่อคือนายเอก บังคับข่มขืนหลังจากที่กลับมาจากโรงเรียนทุกวันๆ ละ 1 -2 ครั้งภายในบ้าน หลังจากที่ข่มขืนแล้วยังบังคับไม่ให้ไปกับบอกกับย่า เหตุเกิดมาตั้งแต่ก่อนเข้าพรรษาเมื่อ ปี 58 หลังจากที่ทราบข่าวจึงเรียกนายเอก มาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่เจ้าตัวไม่พูดอะไรและเดินหนีไป จนกระทั่งมีชาวบ้านทนดูไม่ไหวจึงแจ้งตำรวจให้มาจับ

นางเอ ยังเปิดเผย อีกว่า  ตนมีฐานะยากจนต้องทำงานรับจ้างทั่วไป มักจะกลับเข้าบ้านมืดคว่ำทุกวัน ส่วนด.ญ.เก๋ ถูกแม่ทิ้งตั้งแต่เล็กๆ หลังจากติดคุกคดียาเสพติดที่จังหวัดระยองและกำลังต้องท้องได้ 2 เดือน จนกระทั่งคลอดในคุก จากนั้นตนได้มาเลี้ยงดูจนถึงปัจจุบัน  ส่วนนายเอก ซึ่งเป็นพ่อต้องคดียาเสพติดเหมือนกัน  จากนั้นตนได้เลี้ยงดูหลานและส่งเรียน จนกระทั่งพ่อของเด็กพ้นโทษออกมาอยู่บ้านด้วย จนกระทั่งมาก่อคดีข่มขืนลูกสาวในไส้จนตั้งท้องได้ 8 เดือน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จำนวนหนึ่ง หลังจากที่สืบทราบว่านายเอก (นามสมมติ) ผู้ต้องหา ได้หลบซ่อนตัวอยู่บริเวณแค้มป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง จึงเข้าทำการจับกุม และจากการสอบสวนเบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จึงนำตัวไปฝากขังที่ศาลก่อน

ต่อมาพนักงานสบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อบันทึกภาพและหาหลักฐานมาประกอบคดี โดยมีเด็กหญิงมาชี้จุดเกิดเหตุบริเวณที่นอนของตัวเอง พร้อมเปิดใจเล่าว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และลูกในท้องก็จะขอเลี้ยงเอง จะไม่ยกให้ใคร

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่อยู่ในสภาพเก่า มีสังกะสีเป็นฝาบ้าน ดูไม่มีความปลอดภัยเท่าใดนัก หนำซ้ำบริเวณบ้านที่อยู่อาศัยมีกองขยะจากโรงงานอุตสาหกรรมมาถมกองไว้ด้วย

นับเป็นเรื่องเลวร้ายที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นกับครอบครัวไหนเลยจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสดออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น