สาวถูกกระเป๋ารถเมล์สาย 8 ลวนลาม ลูบมือ แตะขา เดินตาม จนต้องรีบหนีลงจากรถเมล์

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 March 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สาวถูกกระเป๋ารถเมล์สาย 8 ลวนลาม ลูบมือ แตะขา เดินตาม จนต้องรีบหนีลงจากรถเมล์

กระเป๋ารถเมล์สาย 8 2

เรื่องร้องเรียนจากสมาชิกเฟซบุ๊ก Mmiyok Stw โดยได้ระบุถึงเรื่องที่เกิดขึ้นบนรถเมล์สาย 8

เกิดเหตุที่เกิดจากพนักงานเก็บค่าโดยสารที่มีลักษณะจะลวนลามตนเอง ซึ่งเธอได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งระบุว่า

“อยากเตือนภัยผู้หญิงที่ใช้บริการรถเมล์นะ คือ วันนี้เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ขึ้นรถเมล์สาย 8 เบอร์รถ 39-106 มาจาก MRT ลาดพร้าวเพื่อที่จะไปสวนจตุจักร คือปกติก็เป็นผู้หญิงที่เดินทางกับรถเมล์อยู่แล้วไม่เคยมีปัญหาหรือเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน เริ่มจากพอขึ้นมานั่งตรงที่นั่งแบบ 2 ที่นั่ง ติดหน้าต่าง กระเป๋ารถเมล์ทำหน้าที่อย่างดีในการเก็บค่าโดยสาร เริ่มจากการมานั่งข้างๆ เรา รับแบงค์ 20 จากมือไป แต่ตอนทอนนี่ไม่ธรรมดา อะไรคือการทอนเงินแล้วต้อง ‘ลูบมือผู้โดยสาร’ ขนาดนั้น และไม่พอ ไม่ลุกไปเก็บผู้โดยสารคนอื่นด้วย จะกี่ป้ายกี่ป้ายใช้วิธีการนั่งก้นติดเบาะแล้วเอื้อมตัวไปเก็บค่าโดยสาร (ลูกค้าที่ขึ้นมาเดินมาทางโซนที่เรานั่งอยู่ทั้งหมด)

กระเป๋ารถเมล์สาย 8 

มากกว่านั้นยังพยายามที่จะ ‘ขยับตัวเบียด’ เข้ามาทางเรา นี่ก็พยายามหลบไม่รุ้จะหลบยังไงแล้ว พีคกว่า!!!!! นางมีการเอามือมาแตะๆ พยายามจะลูบขาเราอีก จนนี่ทนไม่ไหวเลยทักไปหาเพื่อนแล้วถ่ายรูปส่งให้เพื่อน คำแนะนำจากเพื่อนคือ ลุกขึ้นไปที่อื่น เราก็เลยลุกขึ้นไปยื่นตรงประตู คิดในใจว่า ยังไม่ถึงสวนก็จะลงป้ายหน้าแล้ว ไม่ไหวจริงๆ ไม่พอจ้าาาาาา พอเราลุกขึ้นเดินปุ๊บ นางพยายามประกบหลังเลยทันที เดินตามติดจนจะถึงเนื้อถึงตัวอยู่แล้ว จนสุดท้ายก็ลงจากรถเมล์คันนั้นได้ จริงๆพอถึงเวลานั้นแล้วยื่นอยู่ในสถานการณ์นั้น อยากจะตะโกนประจานนะ แต่ไม่เข้าใจทำไมใจไม่ถึง อยากให้แชร์กันเยอะๆ ให้ผู้หญิงที่เดินทางโดยรถประจำทางระวังตัวหน่อย ฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ สาย8”

ไม่ใช่เฉพาะพนักงานเก็บค่าโดยสารหรอกจ๊ะ ทุกวันนี้ ไม่ว่าหญิงหรือชายก็มีสิทธิ์ถูกภัยคุกคามทางเพศกันทั้งนั้น ทางที่ดีอย่าไว้ใจใคร และพาตัวเองให้อยู่ห่างจากสถานการณ์ล่อแหลมได้จะดีที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก Mmiyok Stw

แสดงความคิดเห็น