“ปีเตอร์” งง!!! พลอยตรวจ “DNA ดีเอ็นเอ” ลูกคนเล็กทำไม?!!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 March 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“ปีเตอร์” งง!!! พลอยตรวจ “DNA ดีเอ็นเอ” ลูกคนเล็กทำไม?!!!! 

พลอย ปีเตอร์

หลังจากมีกระแสข่าวทิ้งครอบครัวปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็หายหน้าไปเลย ปล่อยให้พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ภรรยา ตอบคำถามคนทั่วประเทศอยู่ฝ่ายเดียว 

กระทั่งได้เจอตัวปีเตอร์ในงานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ว่า ได้เข้าไปเจอลูกอยู่เรื่อย ๆ แต่เรื่องหย่านั้นขออุบไว้ก่อน แต่เชื่อว่าน่าจะรู้กันอยู่แล้ว

นอกจากนี้ปีเตอร์ยังพูดถึงกรณีตรวจดีเอ็นเอน้อง “พูม่า” ลูกชายคนเล็กด้วยว่าไม่รู้จะตรวจเพื่ออะไร

ปีเตอร์ เผยว่า “ช่วงนี้ที่ไม่ค่อยเห็นผมออกงาน เพราะไปถ่ายรายการ ช่วงที่ผ่านมา ขี่มอเตอร์ไซค์รีเสิร์ชข้อมูล ไม่ค่อยได้ว่างออกงานและซุ่มทำรายการด้วย เดี๋ยวได้ดูกันอีกไม่กี่เดือนนี้ คือที่หายไปไม่ใช่จะทิ้งวงการแล้ว ผมเตรียมโครงการไว้เยอะมาก รายการไบเกอร์ที่ทำอยู่ ผมแต่งเพลงประกอบรายการด้วย แต่จะออกอากาศช่องไหนขออุบไว้ก่อน ส่วนเรื่องครอบครัวผมก็เข้าไปบ้านอยู่เรื่อย ๆ ไปเจอลูกบ้างแต่ไม่ถึงกับไปบ่อยมาก คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องระหว่างสองคน จะว่าไปแล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัว ทุกอย่างมีเหตุผลมีที่มาที่ไป อาจเป็นเหตุผลบางอย่างที่ไม่สมควรพูดให้ทุกคนฟัง เป็นเรื่องที่ควรคุยกันเอง ที่ผมกลับบ้าน อันดับแรกคือไปหาลูก แต่ไม่ได้เจอทุกครั้งที่ไปครับ “

ส่วนเรื่องที่ว่าจะหย่าหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้ให้จบสักทีว่าจะอะไรยังไงกันบ้าง แต่ยอมรับว่าน่าจะรู้กันอยู่ว่ามันมีการเสียดสีกัน เอาเป็นว่าผมขอคุยให้สรุปได้ก่อนดีกว่า ไม่อยากพูดอะไรให้เข้าใจกันผิดได้ เดี๋ยวจะยิ่งไปกันใหญ่ ตอนนี้โยงกันไปกันมาอยู่หลายอย่าง ซึ่งผมยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าครอบครัวจะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม ขอคุยกันก่อน ล่าสุดลูก ๆ ก็ไปหาคุณพ่อผม ผมทราบนะว่าเขาไปกัน แต่วันนั้นผมไม่ได้ไปด้วย จะเรียกว่าคุณพ่อคุณแม่เป็นตัวเชื่อมรึเปล่า คือผมว่า เวลาคนสองคนแต่งงานกัน ก็เหมือนมีสองครอบครัวมารวมกัน จะบอกไม่เกี่ยวก็ไม่ได้”

“ส่วนที่พลอยเอาผลตรวจดีเอ็นเอลูกชายคนเล็กมายืนยันว่าเป็นลูกของผม อันนี้ผมไม่เคยจะพูดอะไรอยู่แล้ว ผมก็ไม่ รู้เหมือนกันว่าเขาจะไปตรวจทำไมครับ”

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น