อาจารย์สาวจีน “ประกาศหาคู่หนุ่มไทย” ใครไม่เจ้าชู้ เป็น “คนอีสาน” และชอบหมวยฉลาดติดต่อด่วน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 22 April 2016
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

อาจารย์สาวจีน “ประกาศหาคู่หนุ่มไทย” ใครไม่เจ้าชู้ เป็น “คนอีสาน” และชอบหมวยฉลาดติดต่อด่วน!!!

teacher 1

นี่ไม่ใช่เรื่อง “อำกันเล่น” อาจารย์สาวชาวจีน ตั้งใจประกาศหาคู่เป็นหนุ่มไทยจริงๆ  เธอหวังแต่งงานและได้ใช้ชีวิตที่ไทยตลอดไป เผยหากยังไม่มีใคร อีกไม่นานก็ต้องกลับไปดูตัวและแต่งงานที่บ้านเกิด

ไม่นานมานี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลมีเดียขณะนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sappasiri Songsukrujiroad ได้มีการลงข้อความ ระบุว่าเป็นประกาศจากสาขาวิชาภาษาจีน ม.ราชภัฏอุบลราชธานี เพื่อหาคู่ให้กับอาจารย์ชาวจีน ภายใต้การกำกับดูแลของตน โดยอาจารย์หรือเหล่าซือคนนี้มีชื่อว่า หลี่ หยวนหยวน และชื่อภาษาไทยว่า น้ำหวาน มีความประสงค์ที่อยากมีแฟนเป็นหนุ่มไทย นิสัยดี ไม่ขี้เกียจ มีฐานะในระดับที่ไม่พากันกัดก้อนเกลือกิน ไม่เจ้าชู้โอเวอร์ และที่สำคัญคือยังโสด เป็นชายแท้ สุภาพ ไม่หื่นกาม และอยากแต่งงานมีชีวิตคู่

teacher3

เหล่าซือน้ำหวาน เปิดเผยว่า ตนมีอายุ 29 ปีแล้วแต่ยังโสดอยู่ ซึ่งตามวัฒนธรรมจีนนั้นถือว่าแต่งงานช้ามาก ทำให้พ่อกับแม่เป็นห่วง ตามธรรมเนียมนั้นหากตนหมดสัญญาจ้างในปลายปีนี้ก็คงจะต้องกลับประเทศจีนแล้ว เพื่อไปเข้าพิธีดูตัวและแต่งงานตามประเพณี คงจะไม่ได้กลับมาสอนหนังสือที่อุบลฯ อีก ดังนั้นเมื่ออาจารย์สรรพสิริเสนอว่าจะประกาศหาคู่ให้ก็ยินดี เพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่จีน อีกทั้งคุณสมบัติที่ตั้งไว้ก็ไม่ได้สูง ก็อยากมาลองคบหากันก่อน หากเข้าใจกัน เข้ากันได้ดีก็ยินดีแต่งงานด้วย ถ้าเป็นคนอุบลราชธานี หรือชอบอยู่อุบลฯ ได้จะดีมาก ครอบครัวทางจีนก็จะได้หมดห่วง แล้วตัวเธอเองก็จะได้เป็นอาจารย์สอนภาษาจีนที่ไทยตลอดไป

หนุ่มๆ คนไหนที่คิดว่าตัวเองมีคุณสมบัติเพียบพร้อม รีบติดต่อไปด่วนๆๆ จ้า

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก Sappasiri Songsukrujiroad และ ครอบครัวข่าว 3

แสดงความคิดเห็น