“ดอน จมูกบาน” ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ต้องการเลือดด่วน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 31 May 2016
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

“ดอน จมูกบาน” ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ต้องการเลือดด่วน!!!

ดอน 1

หลังมีข่าว ตลกดังในตำนาน ดอน จมูกบาน ป่วยเป็นมะเร็ง มาก่อนหน้านี้ แต่รักษาจนหายไปแล้วนั้น ล่าสุด เพื่อนพ้อง ลูกหลาน ในวงการตลก ออกมาโพสต์ในโลกโซเชี่ยล พร้อมข้อความว่า

 “ด่วน!!!ครับ ป๋าดอน จมูกบาน เป็นมะเร็งระยะสุดท้ายต้องการเลือดด่วนครับ ตอนนี้อยู่ที่ โรงพยาบาลบางพลี จ.สมุทรปราการครับ ท่านใดที่มีเลือดกรุ๊ปโอ ขอเชิญร่วมบริจาคเลือดให้ป๋าดอนด้วยครับ บริจาคได้ทุกโรงพยาบาลครับแล้วลงชื่อว่าบริจาคให้(นายเล็ก เพียรเกตวิทย์) ดอน จมูกบาน ครับ ขอขอบคุณมากๆครับ”

ดอน 2

นายเล็ก เพียรเกตวิทย์ หรือ ดอน จมูกบาน ศิลปินตลก วัย 66 ปี อาการทรุดหลังเข้ารักษาตัวด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลบางพลี

หลังเคยตรวจพบเชื้อโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายเมื่อ 5 ปีที่เเล้ว ทั้งที่หมอบอกว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 6 เดือน แต่เขาก็สามารถรักษาตัวเองจนสุขภาพร่างกายเเข็งเเรงมาถึงทุกวันนี้ โดยระยะเวลา 5 ปี ที่รักษา เคยปฏิเสธการรักษาด้วยการฉายแสงและเคมีบำบัด แต่ยอมเข้ารับการผ่าตัดตับขวาทิ้งและทานยา-พบเเพทย์ ตามนัดทุกครั้ง จนสุขภาพแข็งแรง และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติราวกับคนไม่เคยป่วยมาก่อน

ดอน 3

ดอน จมูกบาน เผยว่า หากวันใดเซลล์มะเร็งกำเริบอีกครั้ง ก็ไม่กลัวความตาย เพราะที่มีชีวิตมาถึงทุกวันนี้ ถือว่ากำไรชีวิตมากแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น