สาว “ปวดท้องเมนส์” กินยาตัวนี้จู่ๆ ก็ “เสียชีวิต” คาห้องพัก…

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 June 2016
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

สาว “ปวดท้องเมนส์” กินยาตัวนี้จู่ๆ ก็ “เสียชีวิต” คาห้องพัก…

ปวดท้องเมน

เกิดเหตุอยู่ห้องพักเลขที่ 4302 สภาพห้องถูกปิดล็อกกุญแจ ต้องใช้ชะแลงงัดเปิดประตูเข้าไป พบร่างหญิงสาว สภาพนอนหงายเปลือยกายอยู่บนเตียงนอน มีคราบเลือดออกปาก ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย หรือร่องรอยการต่อสู้ใดๆ

หลังจากเจ้าหน้าที่สืบสวนจึงได้พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ลักขณาวดี นาห่อม อายุ 35 ปี คาดว่าเสียชีวิตมานานไม่ต่ำกว่า 3 วัน จนส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ตรวจสอบภายในห้องพบขวดยาแก้ปวดวางบนโต๊ะข้างเตียง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง กระเป๋าสะพาย จดหมายเอกสารติดตามชำระหนี้สิน และยังมีกระดาษโน้ตแปะตามฝาผนังทั่วห้อง เขียนข้อความมีเนื้อหาเกี่ยวกับการระบายความรู้สึกของผู้เสียชีวิต

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายหน่วยกู้ภัย นำศพส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครราชสีมา ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

จากการสอบถามพยานแวดล้อมซึ่งเป็นผู้อาศัยในหอพัก ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี มีอาชีพเป็นหมอนวดแผนไทย แต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้หายหน้าหายตาไปหลายวัน ประตูห้องถูกปิดล็อกตลอดเวลา เจ้าของอพาร์ทเม้นท์จึงเขียนโน้ตข้อความขอเก็บเงินค่าเช่าห้องไปแปะไว้หน้าประตู จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากภายในห้อง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจมีภาวะไข้ระหว่างมีประจำเดือน จึงนำยาแก้ปวดมากิน แต่ใช้ยาเกินขนาดจนทำให้ช็อกเสียชีวิต

เรื่องใกล้ตัวแบบนี้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ควรดูแลผู้หญิงที่คุณรัก และใส่ใจพวกเธอให้ดีด้วยล่ะ ก่อนเรื่องน่ากลัวนี้จะเกิดขึ้นในบ้านคุณเอง

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น