เบื้องหลังการค้ามนุษย์!!! “นาตารี อาบอบนวด” มีทั้งตำรวจ ทนาย กทม. จิตใจทำด้วยอะไร!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 8 June 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เบื้องหลังการค้ามนุษย์!!!  “นาตารี อาบอบนวด” มีทั้งตำรวจ ทนาย กทม. จิตใจทำด้วยอะไร!!!

นาตารี อาบอบนวด

จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่พบเป็นอาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ สูง 5 ชั้น บริเวณชั้น 1 พบมีหญิงสาวจำนวนกว่า 100 คน นั่งรอให้บริการกับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวไว้พร้อมแจ้งข้อหาค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย โดยมี นายบอล รับว่าเป็นผู้ดูแลสถานบริการ จากนั้นได้ตรวจสอบตามห้องพักก่อนควบคุมตัวหญิงสาวได้ทั้งหมดรวม 221 คน นำมาคัด แยกตรวจสอบบัตรประชาชน พบมีอายุต่ำกว่า 18 ปี รวมอยู่ด้วย 6 คน นอกจากนั้นยังมีหญิงสาวต่างด้าวอีกกว่า 10 คน และจากการตรวจค้นยังพบสมุดบัญชีรายชื่อที่มีการโอนเงิน ให้กับเจ้าหน้าที่รัฐจากหลายหน่วยงาน มียอดเงินตั้งแต่หลัก 1 หมื่นบาทจนถึง หลายหมื่นบาท จึงอายัดไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

นายบอล ให้การว่าเป็นผู้ดูแลนาตารีอาบอบนวดมานานกว่า 1 ปี ซึ่งสถานบริการแห่งนี้มีใบสถานประกอบกิจการถูกต้อง และมีหญิงสาวที่ทำงานค้าบริการกว่า 400 คน หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาทำงาน ส่วนค่าบริการจะอยู่ที่ 5,000-50,000 บาท ต่อครั้ง ส่วนสมุดจดรายชื่อและจำนวนเงินการจ่ายส่วยของเจ้าหน้าที่รัฐนั้น ตนไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

นาตารี 2

เจ้าหน้าที่เผยว่า ใช้เวลานานกว่า 3 เดือนในการสืบหาข้อมูลจนได้ข้อมูลอย่างชัดเจนว่า นาตารีอาบอบนวด มีการแอบแฝงค้าประเวณีจึงทำการล่อซื้อและนำกำลังเข้าจับกุมวันนี้ จากการตรวจสอบพบหญิงขายบริการ 3 คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี นอกจากนี้ พบหญิงต่างด้าวไม่ต่ำกว่า 10 คนมาค้าประเวณีด้วย ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี รวม 6 คน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะดำเนินการเตรียมปิดสถานบริการแห่งนี้ เนื่องจากพบว่ามีการค้าประเวณีและแอบแฝงนำชาวต่างด้าวเข้ามาค้าบริการทางเพศ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบบัญชีส่วยที่มีการโอนเงินให้กับบุคคลต่างๆ ซึ่งจะได้ขยายผลดำเนินคดี เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับหญิงสาวที่ลักลอบค้าประเวณี ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด นำไปสอบสวนขยายผลที่สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ถนนนคร สวรรค์ เขตดุสิต ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น