เมีย “หึงโหด” เล้าโลมก่อน “เฉือน” ทิ้ง!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 8 June 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เมีย “หึงโหด” เล้าโลมก่อน “เฉือน” ทิ้ง!!!

เฉือน

จ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีคนถูกมีดฟันที่อวัยวะเพศจนบาดเจ็บสาหัส ที่ เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า เจ้าหน้าที่พบ ผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด โดยบริเวณหว่างขาชุ่มไปด้วยเลือดและไหลเป็นทางลงพื้น โคนอวัยวะเพศถูกเฉือนเกือบขาด ซึ่งผู้บาดเจ็บได้ใช้ถุงน้ำแข็งประคบที่อวัยวะเพศไว้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายตั้ม (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ชาวกทม. โดยมีน.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นภรรยา และเป็นผู้ก่อเหตุยืนรอดูอาการอย่างใกล้ชิด จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบาง ละมุงเพื่อให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน

น.ส.แอน เล่าว่า ตนเป็นคนลงมือเฉือนอวัยวะเพศของสามีเอง ซึ่งตนและสามีมีอาชีพค้าขายไก่ทอด ก่อนหน้านี้ได้ระแคะระคายตัวสามีว่าแอบปันใจไปให้กับหญิงอื่น กระทั่งมาทราบภายหลังว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นเพื่อนสนิทที่ตนเองไว้ใจมาก ที่สุด กลับมาแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามีตน ทำให้เกิดความคับแค้นใจเป็นอย่างมาก ก่อนเกิดเหตุจึงทำทีไปลูบคลำอวัยวะเพศ และอาศัยจังหวะที่สามีกำลังเคลิบเคลิ้มคว้ามีด คัตเตอร์ที่เตรียมไว้เฉือนอวัยวะเพศของสามีจนเกือบขาดเลือดพุ่งกระฉูดเต็ม ที่นอน ทำให้สามีร้องลั่นบ้านด้วยความเจ็บปวด แต่ด้วยความสงสารจึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นนายตั้ม ได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดมาก ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอวัยวะเพศจะกลับมาใช้การได้เหมือนเดิมหรือไม่นั้น ทางแพทย์ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากกลัวกระทบกระเทือนจิตใจของผู้บาดเจ็บ จึงต้องรอติดตามผลการรักษาและพักฟื้นดูอาการต่อไป

ทางด้านภรรยา สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี กล่าวว่า ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้ก็จะต้องเชิญตัวภรรยาผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บไว้ก่อน หลังจากนี้จะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บว่าบาดเจ็บสาหัสมากน้อยเพียงใด ก่อนดำเนินการต่อไป

เป็นสามีนี่ต้องระวังภัยหลายด้านจริงๆ จะกลับมาใช้การได้รึเปล่าก็ไม่รู้… บรึ๊ย!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น