อุทาหรณ์คนเจ้าชู้ ผัวกิ๊กกับเพื่อน เล้าโลมก่อนแล้ว “ปาดกล่องดวงใจ” ทิ้ง!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 June 2016
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

อุทาหรณ์คนเจ้าชู้ ผัวกิ๊กกับเพื่อน เล้าโลมก่อนแล้ว “ปาดกล่องดวงใจ” ทิ้ง!!!

14660746301466074642l

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า พบนายตั้ม (นามสมมติ) อายุ 41 ปี เป็นชาวกทม. นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ใช้ถุงน้ำแข็งประคบอวัยวะเพศที่โคนถูกเฉือนจนเกือบขาด โดยบริเวณหว่างขาชุ่มไปด้วยเลือดและไหลเป็นทางนองพื้น โดยมีน.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นภรรยา และเป็นผู้ก่อเหตุยืน รอดูอาการอย่างใกล้ชิด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่ โรงพยาบาลบางละมุง

เบื้องต้นนายตั้มได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดมาก ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอวัยวะเพศที่ถูกเฉือนจนเกือบขาด ทางแพทย์ได้ผ่าตัดต่อให้เป็นที่เรียบร้อย แต่จะกลับมาใช้การได้เหมือนเดิมหรือไม่นั้น ทางแพทย์ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากต้องรอติดตามผลการรักษาและพักฟื้นดูอาการเสียก่อน

1466074675_2

นางสาวแอนเล่าว่า พวกเขามีอาชีพค้าขายไก่ทอด ก่อนหน้านี้ได้ทราบระแคะระคายว่าสามีตัวเองแอบปันใจไปให้กับหญิงอื่น จึงแอบติดตามสืบเรื่องราวอยู่อย่างลับๆ ต่อมาทราบว่าหญิงสาวคนที่สามีไปติดพัน กลายเป็นเพื่อนสนิทที่ตนเองไว้ใจมากที่สุด ทำให้เกิดความคับแค้นใจเป็นอย่างมาก ที่ถูกคนที่รักและไว้ใจทั้งสองคนร่วมมือกันหักหลัง จึงวางแผนจะจัดการให้หายแค้น

ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่นอนพักผ่อนอยู่ด้วยกันในบ้าน จึงทำทีไปคลอเคลียลูบคลำอวัยวะเพศของสามี และอาศัยจังหวะที่เจ้าตัวกำลังเคลิบเคลิ้ม ก็คว้ามีดคัตเตอร์ที่เตรียมไว้เฉือนอวัยวะเพศอย่างแรงจนเกือบขาด เลือดพุ่งกระฉูดเต็มที่นอน เจ้าตัวถึงกับสะดุ้งเฮือก ก่อนร้องลั่นบ้านด้วยความเจ็บปวดและตกใจ

หลังเห็นสามีนอนบิดตัวไปมา มือก็กุมของหวงอยู่ตรงหว่างขา ร้องคร่ำครวญด้วยความเจ็บปวด นึกสงสารเพราะอย่างไรก็เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาหลายปี จึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้มา ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ไม่มีใครตอบได้ คงต้องดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ คู่อื่นคงขยาดการมีกิ๊กไปอีกแสนนานทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและเครดิตภาพจาก ข่าวสด

แสดงความคิดเห็น